Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Thiết bị giám sát con cái, người thân

Muốn kiểm soát vợ, chồng, con cái... đang ở đâu, chỉ cần gắn Thiet bi dinh vi gps vào vật dụng của người đó. Loại hình dịch vụ này đang nở rộ trong thời gian gần đây.Đó chính là lắp thiết bị định vị trong xe gắn máy, ô tô
Hiện tại Chúng Tôi Phân Phối Độc Quyền Thiet bi dinh vi oto, xe máy , được bộ giao thông cấp phép hoạt động. Theo Thông tư số 08/2011/TT-BGTVT của Bộ Giao thông vận tải Nghị định số: 91/2009/NĐ-CP ngày 21/10/2009 của BGTVT quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ôtô.

Thiết bị không những đạt chuẩn kỹ thuật theo yêu cầu của BGTVT mà còn có thêm nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu cần thiết về quản lý của chủ doanh nghiệp vận tải. Giúp quản lý phương tiện một cách dễ dàng, chặt chẽ và có hiệu quả hơn, giảm bớt chi phí và thời gian vào việc quản lý, mang lại lợi nhuận cao hơn cho các doanh nghiệp vận tải đồng thời giúp việc tìm kiếm phương tiện khi bị mất dễ dàng hơn.

Chức năng chính của Thiet bi dinh vi GPS
- Giám sát ô tô xe máy trực tuyến, định mức tiêu hao nhiên liệu
- Định vị vị trí, lộ trình, Km xe đi, tốc độ xe chạy…
- Tắt/mở điện xe qua website hoặc qua điện thoại di dộng
- Cảnh báo vượt quá tốc độ, tắt/mở của và điều hòa
- Kiểm soát việc ra vào các điểm cần quản lý (Vd: trạm thu phí, kho hàng, khu vực cấm)
- Có chế độ báo động khi gạt chống, mở chìa khóa, hay di dời xe.
- Có chế độ tắt máy bằng điện thoại trên toàn quốc.
- Khi có cảnh báo, thiết bị sẽ phát còi báo động đồng thời gởi tin nhắn và gọi điện tới số điện thoại đã được cài đặt trước (có thể gọi cho 3 số điện thoại).
- Chống không bị thấm nước theo tiêu chuẩn IP65.
- Có tiết kiệm bình thông minh.
- Và còn nhiều tiện ích khác...

Bảo hành 12 tháng, khách hàng đều được tư vấn, giải đáp, nếu sản phẩm có trục trặc công ty sẽ đổi ngay sản phẩm cho quý khách. 

Chi tiết xem thêm tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét